Disneyland 1972 Love the old s
Đọc truyện ngắn online,chuyện tình yêu lãng mạn,truyện teen dễ thương ,truyện tình cảm,tiểu thuyết hay,chuyện ngắn mới ,tình yêu học trò , truyện dài tập ...
Truyenaz.Hexat.Com
Tải game online cho điện thoại

Tiểu thuyết Vợ Chồng Thực Tập-full

Lượt xem :
/>
Hai người lặng yên uống trà , không khí nguyên bản vui vẻ đột nhiên trầm xuống.

Nên nói cái gì mới tốt? Chu Dĩnh Thanh nhìn chằm chằm hơi nước cháo bột, suy tư sau một lúc lâu, vẫn là mở miệng nói ra ý nghĩ của chính mình.

“Nhưng là,tôi cảm thấy cảm tình thống khổ, kỳ thực…… Rất nhanh sẽ đi qua, rất nhanh sẽ khỏi hẳn.”

Có nhẹ nhàng như vậy đơn giản sao? Cô dựa vào cái gì như vậy bình luận?

Trương Chi Tỉ mày rậm hơi nhíu lại, thanh âm có chút thẩm.”Năm năm tình cảm, dễ dàng như vậy nói quên liền quên?”

Hắn cho tới bây giờ không là nam nhân dễ dãi trong tình yêu, trải qua thời gian càng lâu, đại biểu tình cảm ngày càng sâu đậm.

“Không, ý của tôi là,” Chu Dĩnh Thanh buống chiếc đũa, ánh mắt trong suốt không hề sợ hãi nghênh hướng hắn. “Đã qua chung qua chuyện đã qua, nếu là không thể lựa chọn kết quả, cũng vô pháp thay đổi nông nỗi, dành phải chấp nhận thực tế, đau xót sẽ chậm rãi qua.”

“Sau đó?” Trương Chi Tỉ chờ câu trả lời của nàng.

“Sau đó liền mở lòng mình, tiếp nhận một đoạn tình cảm khác a !”

“Cứ như vậy?” Hắn nhướng mày, có chút kinh ngạc.

“Đúng vậy.” Chu Dĩnh Thanh thay hắn châm trà nóng, cười bướng bỉnh. “Đừng quên, muốn nói yêu đương, ta cũng thất bại ba lần, coi như có chút tâm đắc đi?”

Loại chuyện này cũng có thể lấy ra nói giỡn? Cô đúng là nhìn thông suốt.

“Cho nên cô ở đây là không thể lựa chọn, không thể thay đổi tình huống cuối cùng, đành phải nhận thực tế, đến đây cùng tôi nhận thức?” Hắn bất đắc dĩ cười khổ, vươn bàn tay to.”Tôi là Trương Chi Tỉ, hân hạnh dược gặp.”

“Không phải như vậy a….” Chu Dĩnh Thanh đầu tiên là ngẩn ra, sau đó nở nụ cười, rộng rãi thân thủ,.”Hân hạnh được gặp, tôi là Chu Dĩnh Thanh.”

Bàn tay nỏ trắn noãn nhẹ nhàng nắm giữ bàn tay to của Trương Chi Tỉ, lập tức buông ra.

Xúc cảm dào dạt, hơi lo lắng, một cỗ cảm xúc kì diệu nhẹ nhàng nhảy lên trong lòng nàng.

Bất quá, nam nhân này xuất hiện chính là thân bất do kỷ, cô nàng không hẳn nhiều tưởng tượng cùng chờ mong.

Coi như cùng bạn ăn cơm, dù sao, cả hai đều có thể báo cáo kết quả xong xuôi là tốt rồi.

Nghĩ đến đây, tâm tình nàng đột nhiên buông ra, thanh thản uống ngụm canh, giơ chiếc đũa tiếp tục thưởng thức mĩ thực.

“Còn muốn ăn gì nữa không?” Trương Chi Tỉ xem trên bàn thức ăn dần hết, cười hỏi.

“Thật vậy chăng? Ta có thể tiếp tục gọi món ăn?” Cô giống như một đứa trẻ đang vui vẻ, nghiêm túc suy tư về.” Tôm cuộn ở đây ăn ngon lắm, còn có bánh bao sữa cũng rất ngon.” 0

Trương Chi Tỉ gọi nhân viên phục vụ, trừ bỏ dặn dò thêm thức ăn, còn thay cô thêm trà nóng. Môi hắn nhàn nhạt một chút cười, tầm mắt thủy chung dừng ở trên người cô.

Tuy rằng không phải là đặc biệt xinh đẹp hoặc liếc mắt một cái là có thể hấp dẫn ánh mắt, nhưng là trên người cô có 1 loại khí chất thanh nhã dặc thù, hắn khó có thể hình dung rốt cuộc là cảm giác thế nào, lại không hiểu sao an tâm thả lỏng.

Trương Chi Tỉ nhớ tới chính mình mỗi ngày đơn độc một mình vùi đầu vào công việc, có bao lâu không không như vậy? Nhàn nhã thoải mái mà ăn bữa cơm, không có gánh nặng tùy ý nói chuyện phiếm, nếu có thể có nhiều bằng hữu như vậy, lúc đó phải chăng rất tốt?

Trà bánh nóng hổi lần lượt đưa lên bàn, hai người nhìn nhau cười, câu nệ cùng bất an ban đầu đã biến mất không thấy đâu, hai người như bạn bè hiểu biết bình thường, gắp thức ăn cho đối phương, nói chuyện cười đùa suốt thời gian dùng cơm.

Chuẩn bị rời khỏi nhà ăn, Trương Chi Tỉ một tay lấy tờ giấy, một tay thay Chu Dĩnh Thanh cầm áo khoác trên lưng ghế dựa, nhẹ nhàng khoác lên thêm cho cô, kiên nhẫn ở bên cạnh bàn chờ cô chuẩn bị sau, mới thẳng hướng quầy thanh toán.

Bữa tiệc thân cận này ăn cũng thật đã nghiền – nhưng như vậy vẫn là không thấy tốt ? Có người giống như cô bất kể hình tượng ăn liên tục sao ? Hơn nữa, hắn còn khuyên cô ăn nhiều chút, này ….. Ai!

Chu Dĩnh Thanh nhìn bóng dáng phía trước, trong lòng hãy còn đoán lung tung, khóe môi thanh tú cũng không tự giác nhẹ nhàng giơ lên.

Trương Chi Tỉ dáng người thật cao lớn, nhất là lúc vừa nãy thay cô phủ thêm áo khoác, cỗ khí thế thuộc loại nam nhân kiên cường, làm cho nàng bỗng nhiên có chút không thoải mái.

Đi phía sau hắn, cô ngửi thấy mùi nước hoa nhàn nhạt, là hơi thở nam nhân…

Một cỗ nhiệt lưu khó diễn tả bằng lời, lặng yên nổi lên trong lòng, cô cảm giác mặt mình gò má tựa hồ hơi nóng.

Cô rốt cuộc đỏ mặt cái gì? Người ta trong lòng vẫn còn giữ bóng dáng của người bãn gái năm năm trước a….

Mặc kệ như thế nào, đêm nay ít nhất đã hoàn thành tâm ý của mẹ, về nhà hẳn sẽ không lại bị nói lảm nhảm không thôi nữa?

Chu Dĩnh Thanh hít vào một hơi thật sâu, tính tiền xong, nhanh bước chân đuổi kịp nam nhân đợi chở cô về nhà.

Buổi tối ba ngày sau.

Chu Dĩnh Thanh tan tầm vừa trở về nhà, má Chu liền mặt mày hớn hở hướng về phía cô nói:” Con gái ngoan của mẹ a, tối mai đừng đi đâu, Trương bá bá mời chúng ta ăn com đó !”

Ai là Trương bá bá? Cô có chút đau đầu, mờ mịt không hiểu.

“Chính là ba ba của Trương Chi Tỉ nha! Dì Kỉ nói Trương bá bá muốn gặp ngươi.” Má Chu cười ha ha. “ Con gái a, Chi Tỉ đối với ngươi ấn tượng cũng không tệ đâu! Cho nên Trương bá bá yêu cầu riêng chúng ta đến nhà hắn ăn cơm !”

“Trương …. Chi Tỉ?” Chu Dĩnh Thanh ngây ngẩn cả người.

Đêm đó khi Trương Chi Tỉ đưa cô về nhà, hai người trao đổi số di động, nhưng là mấy ngày qua, Trương Chi Tỉ hoàn toàn chưa gọi điện, nghe đồn trong quy tắc thân cận, cô cho rằng chính mình sớm đã bị knockout, lầm đầu tiên đi thân cận cho dù kết thúc, không thể tưởng tượng được còn có thể xảy ra chuyện này.

Ấn tượng cũng không tệ? Này chỉ sợ chính là hắn khách khí nói đi!

“Trương gia bối cảnh đơn thuần, dì Kỉ lại cùng ở chung, chỉ là điểm ấy hiếm thấy, ngươi cần phải hảo hảo nắm chắc.”

Thế nào nắm chắc? Đáy lòng hắn sớm đã có người khác…. Cô vẫn cứ ấn tượng sâu sắc, nhớ mãi gương mặt ấy, ngày mai là thứ Bảy, buồi chiều, trước đi làm tóc, a, còn muốn giành vinh quang nha, sau đó….”

Lời nhắc đi nhắc lại như là ong mật ong ong bên tai, Chu Dĩnh Thanh chính là lẳng lặng nghe, không có ra tiếng hưởng ứng. Cô luôn luôn là đứa nhỏ nhu thuận mềm mại, càng rõ ràng là phụ mẫu đối với cô vô cùng quan tâm.

Vài năm nay trên con dường tình cảm, cô luôn nghiêng ngả lảo đảo, nhưng vẫn như cũ đối với hôn nhân ôm ấp khát khao, chính là ví dụ thất bại phía trước chọc người ta rất đau lòng, làm cho cô dần dần đối với chính mình không có nắm chắc.

Tâm tình lúc đó, má Chu đều thu vào trong mắt, đã đau lòng cũng cảm thấy bất bình, vì khả năng gì con gái tìm được cơ hội hạnh phúc, đương nhiên nói cái gì cũng không chịu buông tha.

Huống chi con gái mới lần đầu tiên thân cận, gia đình đối phương tích cực như thế tiến lên một bước mời, làm mẹ thế nào ngồi yên được?

Cho nên mẹ cô thao thao bất tuyệt hạ chỉ lệnh, lẳng lặng nghe, nghe theo là được.

Sau khi Chu Dĩnh Thanh trở lại phòng mình, mở nhạc lên, âm thanh mềm nhẹ từ đàn dương cầm quanh quẩn không gian trong phòng.

Trương Chi Tỉ…..

Tiến vào tổ ấm trong chăn, cánh tay mảnh khảnh vây quanh chính mình, cô nhớ tới đêm đó tiếng nói hắn ôn nhu dễ nghe, tiếng cười lanh lảnh, ngẫu nhiên nhăn lại mày, còn có cỗ khí chất trầm ổn mà làm người ta thản nhiên an tâm.

Ngày mai còn có thể nhìn thấy hắn….. Cô cảm giác được ngực của mình, cư thiên căng thẳng hơn lên.

Đêm cuối tuần, Trương gia đèn đuốc huy hoàng, Trần tẩu giúp việc vội vàng đem đồ ăn lên, trong phỏng tiếng cười không dứt.

“ Hôm nay đúng là ngày lành! Luôn nghe Vận Như nhắc tới Chu phu nhân cùng nàng là bạn học nhiều năm, lại luôn không có cơ hội được gặp mặt.” Trương lão tiên sinh thanh như hồng chung đối với Chu ba ba nói: “ Chu lão đệ, chúng ta tuy là lần đầu tiên gặp mặt, cũng là một lần như đã quen, sau này nên thường xuyên đến chơi a!”

Chu ba ba khéo léo giơ ly rượu lên “ Chính là a ! Chén này ta trước cạn vì kính a !”

Dì Kỉ cùng má Chu lại cười đến thoải mái, chẳng những vội vàng châm rượu chia thức ăn, ngoài miệng cũng không nhàn rỗi “ Ta không phải sớm nói qua thôi, lão nhân gia muốn tìm bạn, ngươi xem, hôm nay lại kết được nhiều bằng hữu, cũng thật tốt a!”

Má Chu chuyển hướng Trương Chi Tỉ “ Ngươi nói có phải hay không ? Chi Tỉ?”

Khó được nhìn thấy bộ dáng phụ thân vui vẻ, Trương Chi Tỉ cũng hơi hài long “ Má Chu , ta bình thường bận công tác,còn mời Chu thúc thúc cùng má Chu có thời điểm rảnh rỗi, đến nhà nhiều một chút.”

“ Ngươi nói nghe tốt nhỉ!” Uống chút rượu, Trương lão tiên sinh giọng lớn hơn nữa.”Chính là ngươi thằng nhóc này, đến bây giờ còn không chịu kết hôn, luôn làm cho ta lo lắng!”

Trương Chi Tỉ sắc mặt sửng sốt, tươi cười rồi đột nhiên cứng đờ. Rõ ràng là trường hợp có gì khoái trá, chẳng phải đề tài này sẽ làm hư không khí sao?

“Ai nha, người trẻ tuổi như hắn có lý tưởng riêng của mình thôi!” Dì Kỉ cười mỉm hòa giải.”Lão nhân gia thân thể mạnh khỏe, lại có bạn tốt làm bạn, đủ a đủ a, đừng tham chi nữa.”

Trương lão tiên sinh nhìn mọi người, trong lòng rất nhanh tính toán. Thời gian trước hắn nghe Kỉ Vận Như nhắc tới bạn đồng học có nữ nhi Chu Dĩnh Thanh chưa kết hôn, lập tức sã an bài hai người gặp mặt nhận thức, bất đắc dĩ thằng con lập tức làm mặt lạnh cự tuyệt.

Hừ, việc này tùy vào hắn làm chủ sao? Đã có cô gái tốt, há có thể dễ dàng lỡ mất? Chẳng lẽ muốn con mình độc thân cả đời sao?

Hắn biết tính tình đứa con, lải nhải nhiều lần, quả nhiên cũng là ngoan ngoãn đi tiếp thân buổi thân cận.

Nghe nói đêm đó hắn còn săn sóc đưa nhà gái về nhà, nếu không phải đối phương ấn tượng cũng không tệ, bình thường không quá cùng nữ nhân tới mê hoặc con, làm sao có thể như vậy tri lễ đếm?

Vì thế, hắn muốn Kỉ Vận Như an bày đêm nay gặp mặt cùng dung cơm, tiện thể nhìn cô gái Chu Dĩnh Thanh này rốt cuộc như thế nào, sẵn thuận tiện quan sát tình huống hai người ở chung

Chi Dĩnh Thanh quả nhiên là một cô gái thanh tú dịu dàng, khí chất thanh nhã, vừa mới nói chuyện phiếm vài câu, trả lời hào phóng thỏa đáng, lập tức khiến cho hắn quyết định phải nhanh thúc đẩy việc vui này.

“Ta có lòng tham sao? Nhìn Chu Dĩnh Thanh duyên dáng yêu kiều, thông minh lại hiểu chuyện, cô gái như thế đi đâu tìm được? Ngươi nói ra xem nào!” Trương lão tiên sinh thừa cơ mở miệng, không chút nhân nhượng ép con.

Chu Dĩnh Thanh đang muốn cầm ly nước trái cây lên, cả kinh thiếu chút ngay cả ly cũng cầm không xong.

Cô cho tới bây giờ vẫn không biết chính mình tốt như vậy!

Còn không kịp phản ứng, Trương lão tiên sinh lại chuyễn hướng qua cô, nghiêm túc hỏi:”Dĩnh Thanh, Chi Tỉ tính tình không tốt lắm,nhưng thật ra nếu tiến tới, cho hắn một cơ hội cùng nhau kết giao, ngươi cảm thấy như thế nào?”

Chuyện gì đang xảy ra vậy? ?“Ta yêu hồng nương” Cũng không mạnh như vậy đi?

Chu Dĩnh Thanh da mặt vốn đã mỏng, thoáng chốc đã đỏ bừng hai má, không biết nói gì mới tốt.

Trương Chi Tỉ liếc mắt một cái nhìn thấy bộ dạng quẫn bách của cô, không biết thế nào, liền vì cô mà nói chuyện.”Ba, đừng uống nữa, bác sĩ không cho ba cứ như vây tùy hứng, vẫn là nhờ dì Kỉ đi tản bộ với ba , giải rượu bớt, đừng làm khó dễ khách .”

“Ta làm khách khó xử?” Trương lão tiên sinh đầu tiên là ngẩn ra, tiếp đến vỗ tay cười to.”Ha ha, dược lắm nhóc con, tưởng thay Dĩnh Thanh giải vây à? Được, được, Chu lão đệ a, chúng ta ra sân đi một chút, để chỗ cho người trẻ tuổi có không gian riêng, nói cái gì nói đi!”

Nếu hai người này thực sự có ý, muốn hắn lập tức biến mất cũng không thành vấn đề!

“Đúng vậy, đi lâu đi lâu!” Trưởng bối hai bên cười hơ hớ đứng dậy, hướng sân nhà bước đi.

Tiếng cười vẫn cứ quanh quẩn trong phòng, Trương Chi Tỉ bước về phía Chu Dĩnh Thanh, bất đắc dĩ cười khổ.”Thật sự là thất có lỗi, ba tôi luôn tùy hứng hồ nháo, chuyện mới xảy ra vừa nãy, cô không cần để trong lòng.”

Ý là, hắn cũng không có dự tính cùng cô kết giao? Ngay cả lo lắng nhìn xem đềukhông có sao?

Bị cự tuyệt trực tiếp khó chịu cùng chua xót làm ngực cô cảm thấy trống rỗng, hai gò má nhiệt độ nhanh chóng rút đi.

Chu Dĩnh Thanh tránh đi tầm mắt hắn, thử nói sang chuyện khác.”Trương bá bá … về hưu rồi?”

“Ân, đã về hưu nhiều năm. Ông ấy cả đời chịu nhiều cực nhọc, luôn không được thanh nhàn.”

Trương Chi Tỉ dẫn cô đến sofa phòng khách ngồi.

Phòng khách an tĩnh, chỉ còn lại có hai người, Trương Chi Tỉ thân h
<<1234 ... 18>>
Bài viết liên quan !
VỀ TRANG CHỦ
Tải game online cho điện thoại
Từ khóa Google : , ,
Wap đọc truyện online ,truyện teen hay ,chuyện tình yêu mới ,truyện ngắn ngôn tình,tiểu thuyết tình yêu ,truyện nhiều tập,đọc truyện trên điện thoại ... 
© Truyenaz kho truyện ngắn hay
38/300