Old school Swatch Watches
Đọc truyện ngắn online,chuyện tình yêu lãng mạn,truyện teen dễ thương ,truyện tình cảm,tiểu thuyết hay,chuyện ngắn mới ,tình yêu học trò , truyện dài tập ...
Truyenaz.Hexat.Com
Tải game online cho điện thoại

Tiểu thuyết Vợ Chồng Thực Tập-full

Lượt xem :
cùng ý nghĩa, không phải sao?” Trương Chi Tỉ dốc hết ly rượu, tâm tình thực trầm.“Nhưng là, cô ấy hình như không cho là vậy.”

“Nha, nghe qua sự tình thực nghiêm trọng, Trương tiên sinh cùng Trương phu nhân cãi nhau ?” Cốc Đông Xuyên muốn cho không khí thoải mái một ít.

“Cô ấy hỏi ta, có phải hay không còn yêu Đàm Lị –”

“Oa! Vậy ngươi đương nhiên nói, anh đã sớm không yêu, thân ái, anh yêu là em a!” Cốc Đông Xuyên dứt khoát biểu diễn đứng lên.“Sau đó một phen kéo cô ấy qua, dùng sức mạnh nam nhân, sự tình liền giải quyết!”

“Ngươi thế nào không đi quên đi diễn trò?” Biểu cảm động tác nhất lưu.

“Ha ha.” Cốc Đông Xuyên lại cường điệu.“Chiêu này thực sự rất hữu hiệu, nữ nhân vốn muốn được dỗ, dỗ sẽ không sao nữa nha! Chẳng lẽ ngươi trước kia không dỗ Đàm Lị sao?”

“Ta cho tới bây giờ không dỗ dành nữ nhân.” Trương Chi Tỉ cười khổ.“Thậm chí, ta cho tới bây giờ không đối Đàm Lị nói qua “Anh yêu em ” hoặc “ I love you”.

Đàm Lị không cần hắn dỗ, ngược lại là Đàm Lị dỗ hắn, cả ngày làm hắn vui vẻ.

“Thật sao!” Cốc Đông Xuyên khó có thể tin, tạm dừng sau một lúc lâu mới nói:“Nhưng là, huynh đệ a, yêu đương không thể như vậy a, ngươi không đem tâm ý của mình biểu đạt ra, đây không tính là là yêu đương a!”

“Ta kết hôn, hoà đàm luyến ái có quan hệ sao?”

“Đương nhiên là có quan hệ!” Cốc Đông Xuyên hướng hắn đánh trên vai hắn một cái.“Chu Dĩnh Thanh nếu không yêu ngươi, sẽ cùng ngươi kết hôn sao? Ngươi cho là người ta với ngươi giống nhau ngu ngốc hoặc trắng mắt sao?” Quang hội học bài có ích lợi gì? Gặp được nữ nhân còn không phải cái gì đều làm không rõ ràng?

“Ngắn như vậy thời gian, yêu một người được sao?”

“Ngươi chưa từng nghe qua nhất kiến chung tình sao? Ngươi có thể vì lão ba ngươi, lập tức quyết định cùng một người không quen kết hôn, nhưng là dựa vào cái gì muốn Chu Dĩnh Thanh cũng cùng ngươi tham gia loại trò chơi này?”

“Ta không phải chơi trò chơi, chưa bao giờ!”

“Ta biết ta biết, ngươi là chính nhân quân tử, có thể thôi?” Cốc Đông Xuyên một mặt nghiêm túc nhìn hắn.“Ý của ta là, đối Chu Dĩnh Thanh mà nói, nếu không phải bởi vì yêu ngươi, hôn nhân này căn bản chính là hết thảy hy sinh, nhưng lại lấy cô làm tế phẩm!”

“Ngươi –”

“Thực cảm tạ cô ấy là đi? Làm ơn, nữ nhân sẽ không muốn nghe đến những lời này! Ngươi chỉ cần nói cho cô, ngươi yêu cô ấy, vậy đủ. Huống chi……” Cốc Đông Xuyên uống ngụm rượu.“Ngươi là thực sự yêu cô ấy, bằng không, làm gì ở trong này buồn rầu?”

“……” Trương Chi Tỉ thở dài một hơi.

Cốc Đông Xuyên tiếp tục nói:“Hôn nhân có này ứng gánh nặng trách nhiệm cùng ý nghĩa, nhưng đều là bởi vì yêu, nếu không phải bởi vì yêu, trách nhiệm sẽ biến thành gông xiềng cùng thống khổ, hôn nhân không có tình yêu, cũng không có ý nghĩa gì.”

Trương Chi Tỉ nghe, trầm mặc hồi lâu, rốt cục mở miệng.“Gần đây ta cùng Dĩnh thanh huyên không thoải mái, cô ấy hỏi ta, có phải hay không còn yêu Đàm Lị, ta không rõ ràng cô ấy rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, nhưng là, ta rất rõ ràng, ta cùng Đàm Lị một chút quan hệ cũng không có.”

“Sau đó?”

“Bởi vì đột nhiên đổi hành trình từ Hongkong đến Thượng Hải, ta chỉ cũng ở Hongkong lưu lại một đêm, chờ đáp chuyến bay sớm nhất đi Thượng Hải. Dĩnh Thanh từng ở Hongkong, chúng ta còn kế hoạch muốn cùng đi thưởng thức mĩ thực, muốn đi dạo phố bán hoa quả khô mua rất nhiều nguyên liệu nấu ăn cô thích.” Hắn dừng một chút, tiếp tục nói:“Ở Hongkong đêm hôm đó, ta thế nhưng chạy tới phố cổ thượng hoàn, cái gì ốc khô hào làm quả sung, dựa vào trí nhớ mua hết nguyên liệu nấu ăn mà cô từng đề cập qua , sau đó mang theo bao lớn bao nhỏ, ngồi tàu cao tốc về khách sạn, ta cảm thấy chính mình có phải hay không điên rồi, chưa từng có như vậy, như vậy –”

“Ta biết, chưa từng có như vậy “chiều chuộng” quá!” Cốc Đông Xuyên chỉ cần vừa nghĩ đến hắn ở obasan đôi lí mua ốc khô xứng hào, liền không nhịn được cười sặc sụa.

“Cũng thực nực cười.” Trương Chi Tỉ rầu rĩ uống một ngụm rượu.“Ta như vậy mà lại làm ra hành vi kỳ quặc”.“Chúc mừng ngươi, ta hiện tại trăm phần trăm xác định ngươi đã yêu cô ấy!” Cốc Đông Xuyên cười vỗ vỗ bờ vai của hắn.“Vô luận là yêu ai hoặc là được yêu, đều là “Yêu”, đều thực hạnh phúc, huynh đệ, tiếp tục yêu đi!”

“Cứ như vậy?”

“Như vậy còn chưa đủ sao? Trước không cần đi để ý cái gì là “Yêu”, nghiêm túc đối đãi cô ấy, tự nhiên sẽ có giống nhau thậm chí càng nhiều hưởng ứng, ánh mắt ta thực chuẩn xác, đừng lo lắng a!”

“Tốt nhất là như vậy.” Nhưng Trương Chi Tỉ tâm tình hơi hơi thả lỏng.

Tuy rằng hắn vẫn là không hiểu cái gì là “Yêu”, nhưng là hắn hội nghiêm túc đối đãi cô, điểm này, hắn nhất định có thể làm được!

Cách một ngày, hắn khôi phục đưa đón Chu Dĩnh Thanh cùng đi làm.

Cô tình huống nôn oẹ càng ngày càng nghiêm trọng, trừ bỏ sáng sớm nôn nghén, ngay cả ngửi được một mùi khói dầu, cũng sẽ làm cho cô nôn khan không ngừng. Mắt thấy cô bị ép buộc khó chịu không chịu nổi, Trương Chi Tỉ quyết định gọi điện thoại cho dì Kỉ .

“Dì Kỉ, Dĩnh Thanh nôn nghén thật sự lợi hại, có cái phương pháp gì không có thể cho cô ấy chẳng phải khó chịu?” Hắn có chút xấu hổ, kiên trì hỏi.

“Mang thai thời kì đầu khó tránh khỏi có loại tình hình này, ta nghe mẹ Dĩnh Thanh nói,nó đã cùng công ty từ chức, chuẩn bị ở nhà nghỉ ngơi dưỡng thai, ta và ba ngươi thương lượng qua, không bằng cho nàng tạm thời về nhà mẹ đẻ ở một thời gian, dù sao nhà mẹ đẻ thân nhất, hơn nữa mẹ Dĩnh Thanh có kinh nghiệm, có thể có vẻ thích đáng chiếu cố nó, ngươi cảm thấy như thế nào?”Dì Kỉ đem Chu Dĩnh Thanh trở thành nữ nhi chính mình đối đãi, thế nào nhẫn tâm thấyChu Dĩnh Thanh chịu khổ?

“Cô ấy từ chức ?” Hắn thế nhưng hoàn toàn không biết gì cả.

“Ngươi không biết sao?” Dì Kỉ kinh ngạc.

“Ta……” Hắn bất đắc dĩ cười.“Buổi tối ta hỏi cô ấy thử xem, có phải hay không về nhà mẹ đẻ tĩnh dưỡng hoặc là có dự tính khác.”

“Ân.” Kỉ di cười cười nói.“Phụ nữ có thai cảm xúc bất ổn, tính tình bình thường không tốt lắm, nhường nhịn nó chút, ân?”

“Ta biết.”

Buổi tối đưa cô về nhà, đang chờ đợi đèn đỏ, Trương Chi Tỉ mở miệng hỏi.

“Nghe nói em từ chức ?”

“Ân…… Gần nhất thật sự thực không thoải mái, em không có biện pháp chuyên tâm công tác, sợ chậm trễ tiến độ mọi người, cho nên muốn ở nhà dưỡng thai.” Cô suy nghĩ, hỏi:“Như vậy không tốt sao?”

“Tốt lắm a,anh cũng hy vọng em nghỉ ngơi nhiều, chính là……” Hắn quay đầu nhìn nàng, mỉm cười.“Giống loại chuyện này, lần sau có thể trước nói cho anh được không?”

Bọn họ vẫn là vợ chồng, hắn hy vọng quan hệ lẫn nhau là thực chặt chẽ, không có bí mật.

“Ân…… Hảo.” Hắn muốn biết về chuyện của cô sao? Chu Dĩnh Thanh tâm tình bỗng nhiên thả lỏng, vì thế mềm nhẹ nói.

“Tổng giám đốc muốn em trước giữ chức ngừng lương, chờ cục cưng sinh hạ nói sau. Bất quá, em nghĩ đại khái sẽ không đi làm lại. Em còn có một ít tiền tiết kiệm, có thể duy trì cuộc sống vài năm, hơn nữa em sẽ lên máy tính thiết kế bản đồ, nhân thời kì dưỡng thai,em nghĩ thử làm chút sản phẩm thiết kế, sẽ không phiền toái anh.”

“Anh chưa từng chê em phiền, đừng nghĩ như vậy, ân?”

Đêm đó cùng Cốc Đông Xuyên nói chuyện, hắn quyết tâm buông hết thảy nghi hoặc, không cần đi quản cái gì yêu hoặc không yêu, hắn muốn đem hết khả năng đối tốt cô, làm cho cô đối hắn có tin tưởng, đừng cho cô có gì rời đi suy nghĩ.

Mặc kệ đi qua như thế nào, tóm lại, tương lai, hắn muốn cùng cô thưởng thức nhân sinh phong cảnh, dắt tay tướng kiện.

“Thật vậy chăng?” Đã lâu đã lâu không có ôn nhu nói chuyện như vậy, cô có chút e lệ.“Mẹ muốn em tạm thời trở về ở một thời gian,anh…… Cảm thấy thế nào?”

Kỳ thực, cô một chút cũng không muốn rời đi hắn, cô muốn mỗi ngày nhìn với hắn.

“Có thể ở lại trong nhà được không? Cục cưng là hai người chúng ta , chúng ta hẳn là muốn cùng nhau vượt qua khoảng thời gian này.” Của hắn thanh âm vẫn là dễ nghe như vậy.“Cho anh một ít thời gian, anh sẽ cố gắng đem em chiếu cố tốt,anh sẽ cho em chúng ta đối anh có tin tưởng.”

Cục cưng là hai người.

Anh sẽ cố gắng đem emchiếu cố hảo,anh sẽ cho em đối anh có tin tưởng.

Đơn giản nói mấy câu, làm cho ngực cô nổi lên ngọt ngào.

Ý tứ của hắn là, muốn cùng cô bảo vệ hôn nhân này sao?

Cô quyết định — tạm thời quên Đàm Lị đi, ít nhất ở thời kì mang thai này, cô không nên làm cho trong óc chỉ có quá khứ không thoải mái.

“Ân, kia, em sẽ nói với mẹ, muốn ở nhà.”

“Hảo. Buổi tối ăn cháo trắng rau dưa, được không?” Gần nhất cô sợ khói dầu, vì thế hắn kiên trì không cho cô nấu cơm, bữa tối ở bên ngoài giải quyết.

“Tốt a, em nghĩ ăn cháo khoai lang xứng hành đản nóng!” Cô bỗng nhiên thèm ăn.

“Không thành vấn đề!” Trương Chi Tỉ nở nụ cười, thoải mái mà vòng tay lái, đi ăn cháo trắng rau dưa.

Về nhà, Trương Chi Tỉ bưng một ly cà phê, đi đến ban công. Nhìn ra phương xa, một mảnh sáng rực những ngọn đèn đường Đài Bắc đầu đường vẫn như cũ là người đến người đi, ngựa xe như nước.

Hắn nhớ tới lần đầu tiên cùng Chu Dĩnh Thanh đứng ở chỗ này, bộ dáng cô nhảy nhót hồn nhiên không thôi, giống một đứa trẻ.Bữa sáng đầu tiên sau khi kết hôn, cũng là ở trong này, còn có kia một hồi, tại đây trên xích đu , cô nan ức thở gấp cùng của hắn khẩn cấp, hắn toàn bộ đều nhớ.

Hắn theo cửa sổ sát đất nhìn vào phòng khách, ánh đèn vàng hình rặng tre (???) , là cô chọn, ngăn tủ trưng ảnh cưới ngọt ngào của hai người , cũng là cô tuyển định.

Uống hết một ngụm cà phê cuối cùng, hắn đi đến phòng bếp, vỗ về bồn rửa đá cẩm thạch lạnh ngắt, nhớ tới bóng lưng cô bận rộn. Hắn ở trong này thưởng thức qua thủ nghệ tuyệt vời của cô, trong ngăn tủ đồ dùng nhà bếp, tất cả đều là Chu Dĩnh Thanh tinh tế chọn lựa, trong cái nhà này, chung quanh đều có bóng dáng của cô.

Hắn thở dài. Ngắn ngủn mấy tháng, nhân sinh của hắn từ một, biến thành hai, lại biến thành ba, cục cưng rất nhanh sẽ sinh ra, hắn sắp có được một gia đình hoàn chỉnh.

Cốc Đông Xuyên nói không sai, hôn nhân không phải hẳn là chỉ có trách nhiệm…… Hắn tuyệt đối có năng lực chịu trách nhiệm, nhưng là hắn hy vọng đó là cái trách nhiệm ngọt ngào đầy ý nghĩa.

Cách một ngày giữa trưa, hắn lập tức đến ngân hàng mở một tài khoản mới, trước đem một nửa gởi ngân hàng lúc trước chuyển tới tài khoản mới này. Làm xong thủ tục, hắn ghi mật khẩu chung của hai người vào trong phong thư, viết tên Chu Dĩnh Thanh cô.

“Vì sao đưa cho em?” Vừa mở ra, phát hiện là sổ tài khoản chung, cô kinh ngạc hỏi.

Kết hôn tới giờ, bọn họ chưa từng có vì ai thanh toán gia dụng mà tranh chấp , bởi vì tiền nước,tiền điện,tiền gas, đều là theo Trương Chi Tỉ tài khoản tự động khấu giao, nếu là cùng nhau ra ngoài mua sắm, cũng đều là từ Trương Chi Tỉ một tay ôm hạ, trực tiếp phó trướng.

Hiện tại cho cô sổ tiết kiệm ngân hàng là ý tứ gì?

“Bên trong có chút tiền, em lưu trữ dùng.” Hắn giải thích.“Anh có thể chiếu cố em, cứ việc an tâm ở nhà nghỉ ngơi.”

“Em không cần a!” Cô đem toàn bộ phong thư đưa cho hắn, thấp giọng:“TEm không cần anh nuôi em, em không cần biến thành gánh nặng của anh –”

“Em làm sao có thể nghĩ như vậy?” Hắn ôm cô, đem cô ôm vào trước ngực mình, tay kia thì vòng quá giữa lưng, vỗ về cái bụng hơi nhô ra của cô, ôn nhu cười.“Em sẽ không là gánh nặng của anh, anh cam nguyện nuôi em.”

Hắn tự tin có năng lực có thể chiếu cố tốt vợ mình, ít nhất có thể làm cho cô áo cơm không sứt mẻ, cuộc sống vô lo, đây là điều người chồng nên làm, hắn nghĩ như vậy.

Em sẽ không là gánh nặng của anh, anh cam nguyện nuôi em.

Chu Dĩnh Thanh đôi má tức thì nóng, đã quên lần trước ở trong lòng hắn là lúc nào……

Không cần nuôi em, chỉ cần anh yêu là em. Cômuốn nói như vậy, nhưng là……

Bị hắn ôm cảm giác rất ấm áp, nghe thấy hắn tiếng tim đập hữu lực, tâm tình của cô hảo yên ổn, thoải mái không muốn đẩy ra hắn, thoải mái quên đáp lời.


Chương 8
Võng tượng khoa học kỹ thuật ra mắt phần mềm bản giám thị hệ thống mới, ở trên thị trường nhấc lên một trận triều dâng, công ty con Đài Loan tự mình khai phá sản phẩm mới, chẳng những thành tích tiêu thụ xông lên đỉnh núi, ngay cả tổng công ty ở Mĩ cùng các công ty con khu vực khác cũng ào ào yêu cầu quyền đại lý tiêu thụ, tin chiến thắng liên tiếp báo về, Dương Bảo La mừng rỡ cười toét miệng.

“Aa
<<1 ... 161718
Bài viết liên quan !
VỀ TRANG CHỦ
Tải game online cho điện thoại
Từ khóa Google : , ,
Wap đọc truyện online ,truyện teen hay ,chuyện tình yêu mới ,truyện ngắn ngôn tình,tiểu thuyết tình yêu ,truyện nhiều tập,đọc truyện trên điện thoại ... 
© Truyenaz kho truyện ngắn hay
56/318