Đọc truyện ngắn online,chuyện tình yêu lãng mạn,truyện teen dễ thương ,truyện tình cảm,tiểu thuyết hay,chuyện ngắn mới ,tình yêu học trò , truyện dài tập ...
Truyenaz.Hexat.Com
Tải game online cho điện thoại

Tiểu thuyết Quấn Lấy Em Đến Thê Thảm-full

Lượt xem :
m sao?” Đỗ Ánh Nguyệt không tin.

“Lái xe đi cùng em, hiện tại đang đợi ngoài sân bay...” Ngừng một chút, nhịn không được mắng người.

“Anh ấy cũng quá thần kinh rồi! Chẳng qua em chỉ bị người ta bất cẩn đụng phải ở trên thang máy thôi, anh ấy lại kinh sợ còn bảo chị từ Đài Loan qua nữa, thật không còn gì để nói a!” Ây...Những người sắp làm cha đều thần kinh như vậy sao?

“Nhưng mà có thư đe dọa nha!” Nói giúp cho vị đại ngôi sao thần kinh bị căng thẳng.

“Ngôi sao Hollywood ai mà chưa từng nhận qua thư đe dọa chứ?” Đỗ Ánh Tinh cố nén khinh thường lắc đầu.

“Ờ....Nói như vậy cũng đúng! Vậy chị có phải nên đáp máy bay lập tức trở về Đài Loan hay không?” Theo như phân tích, hình như cô không cần phải đến thì phải!

“Thần kinh!” Khinh thường cười mắng, Đỗ Ánh Tinh thật không chịu nổi cô nữa.

“Mới vừa đến nơi đó! Chẳng lẽ chị không muốn ở lại chơi với em sao? Thật vô tình! Lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau đấy!” Rốt cuộc có phải là chị em ruột không đây?

“Tiểu Tinh, người ta không có ý đó!” Lập tức vì chính mình minh oan.

“Tất nhiên là em biết.” Cười nháy mắt một cái, Đỗ Ánh Tinh bí mật xúi giục.

“Ở lại chơi lâu một chút, chúng ta cùng nhau cố gắng giảm bớt tiền trong tài khoản của Y Phàm, thêm hào quang cho bản thân, chị thấy sao?” Gần đây đại ngôi sao chụp hình cho một quảng cáo làm cho cô rất ‘chướng mắt’ nên đây là sự trả thù nho nhỏ.

“Tiểu Tinh, em biết không?”

“Hử?”

“Y Phàm cố gắng kiếm tiền là muốn cho hai chị em mình xài, cho nên...” Nở nụ cười tươi, Đỗ Ánh Nguyệt chống lại nụ cười ác ma của em gái, xấu xa bổ sung một câu.

“Chủ ý này của em, chị thật sự rất thích.”

Sau đó, chỉ thấy hai chị em rất hợp ý nhìn nhau cười to, vui vẻ vỗ tay khen ngợi nhau.

“Ryder, tôi muốn người giỏi nhất!” Bên ngoài phòng thu, Y Phàm (Ivan) vẻ mặt nghiêm túc, lợi dụng giờ giải lao cùng người đại diện bàn chuyện quan trọng.

“Tôi hiểu.” Ưỡn bụng bia rất to, Ryder gật đầu đồng ý.

“Tôi đã hỏi ý của rất nhiều người có tên trong nghề, tất cả họ không hẹn mà cùng sùng bái một người, công nhận anh ta là người giỏi nhất trong giới.”

“Vậy anh còn đợi gì nữa? Mau mời người ta đến đây, giá cả cao bao nhiêu cũng không thành vấn đề.” Y Phàm trừng mắt, không biết anh ta còn chần chứ điều gì nữa?

“Hì, anh đừng vội!” Ryder cũng kêu lên.

“Tôi nghe nói người này cùng bạn mở một công ty vệ sĩ, công việc chuyên môn là đào tạo, sớm đã lui về phía sau, không nhận vụ nào nữa. Anh có muốn xem qua các ứng cử viên khác mà công ty này giới thiệu không?”

Nghe vậy, Y Phàm có chút chần chừ. Chuyện liên quan đến sự an nguy của bà xã yêu dấu, anh không thể không cẩn thận.

“Anh yên tâm! Vệ sĩ được công ty này huấn luyện đều được các chính khách trên thế giới, thương nhân nổi tiếng thuê và đánh giá rất cao. Tôi tin vệ sĩ họ phái đến nhất định sẽ không để Tiểu Tinh xảy ra vấn đề gì.” Ryder lau mồ hôi thuyết phục.

Trên thực tế, lúc trước anh cũng đã cùng người trong công ty đó nói qua, hy vọng vị chuyên gia số một kia có thể phá lệ nhận vụ này. Thế nhưng, vị đồng sự đẹp trai tóc vàng đó chỉ ném ra một câu—người kia ở Trung Đông, không biết khi nào trở lại!

“Được rồi!” Suy nghĩ một chút, Y Phàm liền đáp ứng.

“Vệ sĩ mới khi nào thì đến?”

“Tôi sẽ liên lạc với họ, nếu không có vấn đề gì thì chắc khoảng một, hai ngày nữa là có thể đến.”

Chương 2
Bách hóa Macy, một tổ hợp gồm rất nhiều cửa hàng mua sắm lớn, dưới tầng hầm là khu ăn uống rất được ưa thích, đầy đủ mọi món từ kiểu Tây, kiểu Nhật, kiểu Trung Quốc cho đến phong cách Mexico, là nơi dân văn phòng gần đó thích nhất. Khoảng sân giữa bên ngoài tầng một có hơn ba mươi cửa hàng cùng bưu điện, cái gì cũng có - là một nơi vô cùng náo nhiệt thu hút rất nhiều người mua sắm mỗi ngày.

“Không được, không được rồi! Tiểu Tinh, chị cần bổ sung nước.”

Trong cửa hàng bách hóa, trong lúc Đỗ Ánh Tinh còn đang thong thả chọn đôi giày vừa ý thì Đỗ Ánh Nguyệt đã mệt đến nỗi ngồi co quắp trên ghế mềm, khát nước giống như mới quay về từ sa mạc.

Thật khiến cho người ta hoài nghi, vì sao phụ nữ có thai như Tiểu Tinh thể lực so với cô còn tốt hơn chứ? Nhìn xuống đống chiến lợi phẩm trong tay, lần đầu tiên phát hiện xài tiền của người khác cũng sẽ rất mệt nha!

Song cũng khó trách! Ra ngoài mua sắm suốt hai ngày, cố gắng giảm bớt vài con số trong tài khoản của một đại ngôi sao, không mệt mới là lạ đó!

“Chờ em thử xong mấy đôi giày này, chúng ta cùng xuống khu ăn uống dưới tầng hầm dùng cơm nha!” Nhìn trúng vài đôi giày thoải mái, đang đợi nhân viên cửa hàng mang đến thử, Đỗ Ánh Tinh vội kêu lên.

“Nhưng mà chị rất khát!” Đỗ Ánh Nguyệt vẻ mặt đau khổ thương lượng.

“Hay là chị xuống khu ăn uống mua trước cốc nước rồi lại lên tìm em?” Có nhân viên ở cùng Tiểu Tinh, cô rời đi một chút chắc sẽ không có gì nguy hiểm đâu nhỉ?

“Chị có thể dùng tiếng anh để mua đồ sao?” Ánh mắt hoài nghi liếc cô một cái rất không tin tưởng.

“Động tác hình thể là ngôn ngữ quốc tế đó, chị có thể dùng mà!” Cảm thấy bị vũ nhục rất nghiêm trọng, vội vàng ưỡn ngực tỏ vẻ mình không thành vấn đề.

“Em muốn ăn cái gì, chị có thể mua về giúp em.”

“Được rồi! Vậy em muốn một ly kem.” Ây...Sau khi mang thai, khẩu vị cũng thay đổi, rất thích ăn đồ lạnh.

“Không thành vấn đề!” Ra dấu OK, Đỗ Ánh Nguyệt ném mấy cái túi cầm trong tay vào một góc, không thể đợi được liền hướng thang máy chạy đến.

Chỉ một lúc sau, khi cô đứng ở trong khu ăn uống dưới tầng hầm liền sững sờ tại chỗ.

Hiện tại là cái tình huống gì a, đông người như thế sao?

“Có lầm không vậy? Tất cả mọi người đều không cần đi làm sao...”

Vẫn chưa phát hiện ra bây giờ là buổi trưa, rất nhiều nhân viên văn phòng gần đó đều đến đây dùng cơm, Đỗ Ánh Nguyệt nhỏ giọng nói thầm, nhanh chóng chọn trúng một cửa hàng bán đồ uống liền ra sức xông về phía trước. Ai ngờ một thân hình cao lớn lại từ phía cuối bàn đi ra khiến cô không kịp dừng lại, ‘Bịch’ một tiếng, đụng phải lồng ngực rắn chắc của người kia.

“Đau quá...” Che trán, cô theo bản năng kêu lên thảm thiết bằng tiếng trung.

“Xin lỗi! Cô không sao chứ?” Giọng nói trầm thấp cũng dùng tiếng trung đáp lại.

Gì? Cái người có lồng ngực cứng như sắt này cũng nói tiếng trung a! Hơn nữa...Hơn nữa giọng nói còn rất quen tai a....

Hơi sửng sốt, thử ngẩng đầu để nhìn cho rõ khối tường khổng lồ này, nhưng khi khuôn mặt cương nghị, ngũ quan thâm thúy kia nhập vào trong mắt cô, cô liền kêu lên theo bản năng

“Đệ tử Thiếu Lâm, sao anh lại ở đây?”

“Cô....Biết tôi sao?”

Nhìn chăm chú cô gái bất ngờ đụng phải mình này, tim Mặc Khuê đập nhanh khó hiểu, trong mắt có chút hoang mang, ngực nảy lên một cảm giác quen thuộc kỳ lạ....

“A...Tôi...Tôi...” Kinh sợ vì mình lỡ miệng, trong nháy mắt Đỗ Ánh Nguyệt vẻ mặt căng thẳng, con ngươi loạn chuyển không dám nhìn anh.

“Tôi, tôi không biết anh!”

Nói xong, xoay người nhanh chóng chạy trốn.

Hộc...Hộc...Hộc...Khó thở quá!

Hộc...Hộc...Hộc...Anh ta vẫn còn đuổi theo sao?

Hộc...Hộc...Hộc...Xong chưa vậy? Cô sắp chạy hết nổi rồi!

Hộc...Hộc...Hộc...Thang máy...Thang máy...Chờ tôi một chút a....

Đỗ Ánh Nguyệt dựa vào thân hình nhỏ nhắn nhanh chóng chui vào bên trong thang máy sắp đóng cửa, mở miệng thở dốc. Cô xuyên qua khe hở càng lúc càng nhỏ nhìn thấy thân hình cao lớn đang vội vàng len qua biển người, tiếp tục đuổi theo không buông.

“Bye bye!”

Làm cái mặt quỷ, nhìn người đàn ông còn cách cửa thang máy năm bước vẻ mặt nôn nóng, gần như là muốn bay đến đây, cô không nhịn được bật cười đắc chí.

Khẽ nói thầm, người đàn ông kia thật không có phong độ, thế nhưng lại đuổi mãi không buông hại cô chạy mệt quá đi!

Nhưng mà....Vì sao anh ta cứ sống chết đuổi theo cô chứ? Chẳng lẽ là khôi phục trí nhớ nên định bắt cô bồi thường? Nếu như đã nhớ lại mọi chuyện thì sao còn phải hỏi cô có biết anh ta không? Vậy chắc hẳn là vẫn chưa khôi phục trí nhớ rồi!

Vậy rốt cuộc anh ta đuổi theo cái gì chứ? Thật sự không hiểu nổi!

Càng nghĩ càng cảm thấy kì lạ, Đỗ Ánh Nguyệt không có phát hiện mọi người bên trong thang máy đang kì quái nhìn mình. Mang suy tư trở lại tầng trên tìm em gái, khuôn mặt vì vừa mới chạy trốn mà đỏ bừng, nóng rực.

“Chị Tiểu Nguyệt?”

“Á!” Bả vai đột nhiên bị người vỗ một cái, cô kinh sợ hoàn hồn.

“Chị còn đứng đó làm gì? Không phải là muốn đi mua đồ uống à, sao lại tay trắng trở về thế kia?” Đỗ Ánh Tinh có chút bực mình. Chẳng lẽ bà chị này không biết nói như thế nào để mua đồ nên đành chạy về sao?

“A....” Xấu hổ gượng cười, không biết nên giải thích chuyện vừa nãy như thế nào.

“Hay là chúng ta cùng đi đi!” Mua vài đôi giày, nhận lấy túi đồ cô nhân viên đưa tới, Đỗ Ánh Tinh mỉm cười nói.

“Nghe nói dưới đó có nhà hàng Wakana bán sushi rất ngon, chúng ta đi ăn thử nhé...”

Lại muốn đến đó nữa sao? Đỗ Ánh Nguyệt trợn mắt, hoảng sợ lắc đầu.

“Không muốn, không muốn! Không muốn đến đó đâu!”

Chẳng may anh ta vẫn còn ở đấy, vậy chẳng phải là tự chui đầu vào lưới sao?

Bị phản ứng kích động của cô làm giật mình, Đỗ Ánh Tinh không khỏi nảy sinh nghi ngờ. “Vì sao lại không đi?”

“Bởi vì, bởi vì....Bởi vì chị vừa mới đi xem qua rồi, ở đấy không có đồ ăn chị thích.” Phát hiện mình đang bị hoài nghi, cô lắp bắp viện cớ.

“Phải không?” Ánh mắt vẫn đầy hoài nghi. Chị ấy trở nên kén chọn như thế từ lúc nào vậy?

“Đúng mà, đúng mà!” Cầm lấy một đống chiến lợi phẩm, Đỗ Ánh Nguyệt giành đi lên trước, cố ý cười đùa.

“Khu đó thì có thể tiêu hết bao nhiêu đây? Chị muốn đến nhà hàng cao cấp để ăn uống thả phanh nha, cố gắng tiêu hết tài sản của Y Phàm.”

“Nếu muốn dựa vào thức ăn để tiêu hết tiền của anh ấy thì em nghĩ hai đời chị cũng không hết.” Đỗ Ánh Tinh nghe vậy không nhịn được bật cười, lực chú ý cũng bị dời đi.

“Ừm...Tiểu Tinh, hai ngày nay mặc dù chúng ta có cố gắng hết sức thế nhưng hình như cũng chỉ là số lẻ trong tài khoản của anh ấy mà thôi phải không?” Kéo tay em gái chậm rãi đi, Đỗ Ánh Nguyệt bi ai than thở.

“Ây....Đại ngôi sao rất kiếm nha, tùy ý thu tiền bản quyền của một album, cả đời em cũng không thể kiếm được nhiều như vậy đâu!”

“Hình như đúng vậy đó.” Đỗ Ánh Tinh cũng cảm thấy buồn cười.

“Chúng ta nên tìm món đồ gì đó cao cấp để xuống tay đi.” Đưa ra đề nghị.

“Trang sức sao?” Đây là thứ duy nhất nghĩ đến.

Hai chị em rất ăn ý liếc nhau một cái, sau đó liền cùng nhau thở dài. Hây...Đáng tiếc! Hai người đều theo chủ nghĩa thực dụng, luôn không có hứng thú đối với những thứ đồ trang sức lấp lánh kia.

“A...Tại sao chúng ta không phải là những phụ nữ ham hư vinh chứ?’’ Không hổ danh là chị em sinh đôi, đồng thanh kêu lên, sau đó liền cười vui vẻ không dứt.

Đáng ghét! Nặng nề đấm xuống cửa thang máy, Mặc Khuê chán nản không thôi.

Anh vô cùng chắc chắn mình đã từng gặp qua cô gái kia—ngày đầu tiên mất trí nhớ của ba năm trước, anh đã từng gặp cô ở Đài Loan.

Anh nhớ lúc ấy cô đã nói một vài câu khó hiểu nhưng sau khi phát hiện anh không biết cô liền lập tức hoảng sợ bỏ chạy. Khi ấy anh còn chưa rõ tình trạng của mình nên để cho cô chạy thoát, nhưng nghĩ đến hôm nay nhất là lúc vô tình gặp được, cô liền thuận miệng hỏi một câu ‘Đệ tử Thiếu Lâm, sao anh lại ở đây?’ thái độ tự nhiên giống như hai người là bạn bè đã lâu không gặp.

Thế nhưng kỳ lạ là, trong đầu anh hoàn toàn không có ký ức về cô song khi nhìn thấy gương mặt thanh tú kia không hiểu sao ngực lại nhói đau, giống như...Giống như vật yêu thích bị mất đi cuối cùng cũng trở về bên mình khiến cho anh không nhịn được muốn ôm cô thật chặt.

Đủ loại dấu hiệu làm cho anh mãnh liệt hoài nghi, cô có liên qua đến những ký ức mất đi của anh.

Nhưng mà...Chết tiệt! Sao cô lại muốn chạy trốn chứ?

Không nhịn được lại đấm vào cửa thang máy vô cùng hối hận vì vừa nãy mình đã quá để ý đến mọi người, không dám dọa người khác để cho cô dựa vào thân hình nhỏ nhắn chạy tới chạy lui trong đám đông. Mà mình lại vừa muốn đuổi theo cô vừa muốn tránh va chạm phải người khác mới có thể chậm một bước để cô chạy thoát.

Không để ý đến ánh mắt kinh nghi 0 của mọi người,
Bài viết liên quan !
VỀ TRANG CHỦ
Tải game online cho điện thoại
Từ khóa Google : , ,
Wap đọc truyện online ,truyện teen hay ,chuyện tình yêu mới ,truyện ngắn ngôn tình,tiểu thuyết tình yêu ,truyện nhiều tập,đọc truyện trên điện thoại ... 
© Truyenaz kho truyện ngắn hay
222/545

XtGem Forum catalog