The Soda Pop
Đọc truyện ngắn online,chuyện tình yêu lãng mạn,truyện teen dễ thương ,truyện tình cảm,tiểu thuyết hay,chuyện ngắn mới ,tình yêu học trò , truyện dài tập ...
Truyenaz.Hexat.Com
Tải game online cho điện thoại

Tiểu thuyết Chồng Trước Đuổi Tới Cửa-full

Lượt xem :
gô Hạo Thiên chợt hiện lên giễu cợt, anh cũng không giật mình, "A? Cô cho rằng cô đáng giá mười triệu sao?"

"Anh chỉ cần cho tôi mười triệu, cái gì tôi cũng có thể đồng ý với anh. . . ."

Đường Ngọc còn chưa nói hết lời, cô đã bị ngoại lực đột nhiên xuất hiện vịn đầu, trên môi, bị nhiệt độ lạnh lẽo chặn lại, cô kinh hãi, đôi môi hơi mở, đầu lưỡi của Ngô Hạo Thiên chạy trên hàm răng cô, nhân cơ hội trượt vào trong miệng của cô.

Ngô Hạo Thiên giống như làm cho hả giận, chiếm đoạt lung tung trên môi Đường Ngọc, đặt toàn bộ phiền muộn vào nụ hôn này, bất kể người đối diện thống khổ như thế nào, bị gặm cắn như thế nào; cho đến khi anh nghe thấy một tiếng ưm, lúc này anh mới buông người trong ngực ra.

"Thế nào? Không phải cô nói vì mười triệu, cái gì đều có thể làm sao? Hôn cô một chút đã không chịu nổi?" Ngô Hạo Thiên móc một cái khăn tay sạch sẽ ra từ trong túi, nhè nhẹ lau sạch khóe miệng của mình, giống như nụ hôn vừa rồi là thứ gì không sạch sẽ.

"Chỉ là, làm nghề này như cô, cũng nên luyện bản lãnh kiếm sống thật giỏi mới phải, giả bộ xử nữ còn chưa đủ? Còn muốn giả bộ ngây thơ? Cho rằng đây là nụ hôn đầu của cô?"

"Anh khốn kiếp. . . ." Đường Ngọc cất giọng quát chói tai, cô đã bị người ađàn ông xầu xa trước mắt này làm giận đến không kịp nghĩ nhiều, vung tay lên muốn đánh vào mặt của Ngô Hạo Thiên, nhưng nửa đường bị Ngô Hạo Thiên nhanh tay lẹ mắt bắt được cánh tay của cô.

"Thế nào? Bị tôi nói trúng, thẹn quá thành giận rồi hả?" vẻ khinh thường trong mắt Ngô Hạo Thiên càng thêm đậm, "Loại phụ nữ chịu làm tất cả vì tiền như cô, đừng mơ tưởng lấy được một phân tiền nào từ người tôi." Ngô Hạo Thiên nói xong, hất cánh tay mảnh mai trong tay ra, đứng lên, hờ hững đi ra ngoài.

Đường Ngọc xấu hổ không chịu nổi, cố nén nước mắt, đứng lên từ trên ghế salon, hô to với người đàn ông phía trước: "Cái tên vô lễ này, ngươi đứng lại đó cho ta!"

Ngô Hạo Thiên dừng lại, Đường Ngọc đã vọt tới trước mặt anh, cô cao ngạo hất cằm lên, trong mắt đã chứa đầy nước mắt, cô cắn chặt răng, nhưng không chịu cho nước mắt rơi xuống, lúc nói chuyện còn mang theo giọng mũi buồn buồn: "Ta cho ngươi biết, ta không phải loại phụ nữ như lời ngươi nói!"

"Thật sự xin lỗi, cô là loại phụ nữ nào, tôi không hề có hứng thú biết."

"Ngươi đứng lại đó cho ta, nghe ta nói hết lời!" Đường Ngọc rống giận, cô chưa bao giờ gặp người đàn ông nào xấu xa như vậy, "Cái tên tự cho là đúng này, thực sự quá phận rồi ! Ngươi cho rằng người nào sanh ra, đều ngậm thìa vàng như ngươi sao? Ngươi cho rằng những phụ nữ ở hộp đêm, đều cam tâm tình nguyện làm cái nghề bẩn thỉu này sao sao? Không có ai thích người khác sờ mình, ngủ với mình, còn bị người khác phỉ nhổ!"

Ngô Hạo Thiên nheo mắt lạnh lại, tỉ mỉ quan sát cô gái cay cú trước mắt, cô tựa hồ không để ý nước mắt đang chảy trên mặt, phấn trang điểm cũng bị khóc trôi, bộ dạng quật cường lý luận với mình của cô, khiến anh rất là ngoài ý muốn.

"Ngươi cho rằng chính ngươi cao giá lắm à? Cũng chỉ là công tử nhà giàu, cậy vào trong nhà mình có tiền, thì ra ngoài ăn chơi đàng điếm, ngươi cũng chỉ là đồ phá của!"

Đường Ngọc khóc đến đầu óc choáng váng, trải qua mấy ngày nay, vì kiếm được mười triệu, cô nghĩ hết tất cả biện pháp, vẫn phải đi đến bước này.

Khi biết trong nhà vay nợ, bị phá sản cô cũng không có khóc; lúc đưa cha mẹ đi Singapore, cô cũng không có khóc; nhưng khi cô đối mặt người đàn ông này, không phân tốt xấu mà nhục nhã, lòng tự ái không còn lại bao nhiêu của cô, càng bị anh chà đạp không đáng giá một đồng.

Giờ khắc này, tất cả uất ức đều bị hóa thành lửa giận, "vụt" một tiếng đốt lên, lửa giận, nước mắt kèm theo tự ái của cô, khiến cả người cô đều là gai.

Tầm mắt đã mơ hồ khiến Đường Ngọc không thấy rõ tên xấu xa trước mắt, cô hít mũi một cái, xoay người rời đi, lại bị Ngô Hạo Thiên bắt lấy cánh tay.

Chỉ nghe thanh âm trầm thấp của người đàn ông phía sau: "Cô đã nói chỉ cần cho cô mười triệu, cô sẽ làm tất cả, không bằng chúng ta làm một giao dịch, tôi cho cô mười triệu, cô. . . ."

Ngô Hạo Thiên nghiêng người tiến lên, cố ý tựa vào lưng cứng còng của Đường Ngọc, từ từ cúi đầu, như có như không tựa vào trên vai của cô, cợt nhã thở ra khí nóng.

Đường Ngọc cắn chặt răng, khẽ nguyền rủa một tiếng "Khốn kiếp", lại lặp lại chiêu cũ một lần nữa, xoay người vung tay lên, hung hăng tát một cái lên mặt anh.

Một tiếng "chát" thanh thúy vang lên.

"Ngươi thật khiến cho ta ghê tởm! Coi như ngươi cho ta 20 triệu, ta cũng không muốn gặp lại ngươi."

Ngô Hạo Thiên sờ sờ má phải bị đánh, cô gái này thật đúng là cay cú, xuống tay lại rất ác; nhìn bóng lưng rời đi của Đường Ngọc, chẳng biết tại sao, trong lòng của Ngô Hạo Thiên, nổi lên hăng hái đùa giỡn.

Ít nhất trong hai mươi bảy năm sống trên đời của anh, chưa có cô gái nào dám hô to gọi nhỏ với anh, đáng tiếc chỉ là một cô nàng ở hộp đêm, nếu như. . . . gia thế của cô trong sạch, anh thật nguyện ý chơi một "trò chơi vợ chồng" với cô.

Chương 2


Đường Ngọc ra khỏi phòng, liền bị chị Quế canh giữ ở cửa, kéo mạnh đến phòng nghỉ ngơi.

Vừa vào cửa, chị Quế liền mắng ra: "Bà thấy mày thật là sao chổi! Mày không nhớ đi cầu bà thế nào à? Quỳ gối trước mặt của bà khóc nói, mày cần rất nhiều tiền, chỉ cần có người cho mày mười triệu, cái gì mày cũng chịu làm! Thế nào, hiện tại lại đổi ý rồi hả? Mày cho hộp đêm là sân chơi sao? Bà thấy mày cũng không cần ra ngoài làm việc, tìm công ty tín dụng, trực tiếp đi chịu chết đi. . . ."

Đường Ngọc cúi đầu, nước mắt còn vươn ở trên mặt, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô tái nhợt, cả người cũng run rẩy; mặc dù chị Quế nói khó nghe, nhưng câu nào cũng đâm trúng chỗ đau của cô.

Đường Ngọc tỉnh táo lại, phẫn uất trong lòng rốt cuộc hóa thành hư không ở trước mặt hiện thực, hiện tại cô hối hận, hối hận vừa rồi hành động theo cảm tình; nếu như không phải cái tên đàn ông tự cho là đúng kia, nói chuyện quá khó nghe, cô cũng sẽ không nhất thời hồ đồ, nhưng bây giờ hối tiếc đã không kịp rồi !

Chị Quế còn mắng gì đó nữa, nhưng Đường Ngọc đã không nghe được, dần dần, tiếng mắng chửi không còn, có thể là chị Quế đã mắng đến miệng đắng lưỡi khô rồi, trước khi bà đi, còn phẫn hận dùng móng tay nhọn, hung hăng bấu vào mặt Đường Ngọc hai cái, sau đó phun một ngụm nước bọt, nói xong, chị Quế liền gọi người ném Đường Ngọc ra ngoài từ cửa sau.

Trong đêm khuya đầu hè, gió đêm phơ phất thổi qua, Đường Ngọc nghèo túng tràn đầy mệt mỏi, đi bộ cũng lảo đảo.

Trên đường phố xe cộ qua lại, thành phố lóng lánh đèn nê ông, sau lưng những tiếng ồn ào, sự phồn hoa là bất an cô độc đang bắt đầu giương nanh múa vuốt .

Đường Ngọc đã sớm không còn hơi sức để khóc, cô cũng không phải một cô gái thích khóc, cho dù nhà họ Đường xảy ra biến cố lớn như vậy, cô cũng chưa từng cảm thấy sợ.

Nhưng một khi sợ hãi lộ ra ngoài, còn phải che đậy sự mềm yếu của mình, chính là một chuyện rất khó, tuy nói từ nhỏ cô đã được huấn luyện như con trai, nhưng cô dù sao vẫn chỉ là một cô gái hai mươi mốt tuổi.

Những cô gái cỡ tuổi cô, đáng lẽ nên được hưởng thụ tình yêu, thậm chí có thể làm nũng với cha mẹ.

Nhưng biến cố của nhà họ Đường đột nhiên xuất hiện, khiến Đường Ngọc lớn lên trong một đêm, cô phải ép buộc mình sớm học đối mặt tất cả, chỉ có mình mạnh mẽ lên mới sẽ không bị khi dễ, mới có thể giúp cho cha mẹ của mình sống ngày tháng hạnh phúc.

Mặc dù trước khi ba đi không có nói, nhưng Đường Ngọc vẫn từ trong ánh mắt của ông nhìn ra được, ba mẹ đã ký thác toàn bộ hi vọng vào trên người của cô rồi.

Hiện tại, trên con đường sau này, sẽ không còn có người đỡ cô, Đường Ngọc tự nói với mình phải kiên cường. . . .

Không có ai giúp đỡ, Đường Ngọc đã đi hơn hai giờ mới đến nhà, lúc này đã ba giờ sáng rồi.

Còn chưa vào viện, cô đã thấy cửa chính trong nhà rộng mở, nhờ ánh trăng, nhìn thấy một mảnh hỗn độn trong nhà, có thể đoán được, nhất định là người của công ty tín dụng đã tới.

Phòng bị lật ngổn ngang, ghế sa lon, hộc tủ, tất cả bị đẩy ngã trên mặt đất, y phục xốc xếch rơi vãi khắp nơi, thứ đáng giá trong nhà đều bị cướp sạch, thứ không mang đi được cũng đều bị đập hư.

Đường Ngọc vội vàng chạy lên lầu hai, nhưng những thứ đổ nát trên đất, khiến cho cô không còn dũng khí nhìn tiếp, nhà của cô đã không còn món nào nguyên vẹn, toàn bộ đã bị hủy; và bị hủy, còn có phòng tuyến lý trí cuối cùng trong lòng Đường Ngọc.

Đột nhiên, Đường Ngọc giống như bị người khác rút đi toàn bộ hơi sức, chán nản đỡ cầu thang, xụi lơ ngã xuống, lúc này cả hơi sức khóc cô cũng không còn.

Ánh trăng sáng ngời rọi vào từ hành lang ngoài cửa sổ, thê lương chiếu vào trên mặt trắng bệch của Đường Ngọc, khuôn mặt của cô càng có vẻ gầy hơn, bôn ba mấy ngày nay, đã tiêu hao tất cả tinh lực của cô, cả ăn cơm cũng bữa có bữa không.

Cô nghĩ, coi như hộp đêm có người nguyện ý cho cô mười triệu, điều kiện trao đổi, tất nhiên cũng là muốn cô ngủ với đàn ông, nếu là như vậy, không đợi người của ngân hàng tín dụng giết cô, cô cũng sẽ chịu không nổi khuất nhục, tự kết thúc tánh mạng của mình trước.

Chuyện cho tới bây giờ, cô đã không còn đường để đi, chỉ có thể. . . Đường Ngọc đột nhiên nghĩ đến một người, cô từ trong túi lấy điện thoại di động ra, tìm số, gọi tới.

Qua hồi lâu, bên đầu điện thoại kia mới truyền đến thanh âm buồn ngủ mông lung.

"Là ai hả? Khuya khoắt còn gọi điện thoại!"

"Là mình. . . ."

". . . . . ."

Bên đầu điện thoại kia trầm mặc, khi Đường Ngọc cho là Tả Hiểu Thiến ngủ rồi, trong điện thoại đột nhiên truyền đến rống to: "A a a, Đường Đường! Là cậu sao? Là cậu sao?"

"Phải . . . . ."

"Cậu đang ở đâu? Mấy ngày nay cậu đi đâu? Mình gọi điện thoại cho cậu, cậu cũng không nhận, sắp khiến mình lo lắng gần chết!"

"Bây giờ mình đang ở nhà. . . . . ."

"Được được, mình lập tức tới ngay, cậu cứ đợi ở đó. . . ."

"Không bằng chờ trời sáng rồi hãy nói. . . . . ."

"Không cần chờ trời sáng! Ai biết trời sáng, cậu có mất tích nữa hay không? Mình sẽ tới ngay. . . . Ba! Ba! Mau dậy lái xe đi đón Đường Đường. . . . . ."

Đường Ngọc cúp điện thoại, lộ ra nụ cười, cô mệt mỏi tựa trên khung cửa rách mướp, trong lòng có một chút ấm áp.

Đây là lời nói khiến cô cảm động nhất trong mấy ngày nay, thì ra là trên đời này, trừ cha mẹ ra, còn có người quan tâm cô.

***

Đi với ba mình, Tả Hiểu Thiến dùng tốc độ nhanh nhất đến nhà họ Đường, cô vốn định hỏi xem, những ngày qua Đường Ngọc rốt cuộc xảy ra chuyện gì, ai ngờ Đường Ngọc mới vừa lên xe, một lát đã ngủ thiếp đi.

Tả Hiểu Thiến đau lòng vén tóc trên mặt Đường Ngọc, chỉ nửa tháng không gặp, Đường Ngọc đã gầy đi rất nhiều, thần thái quá khứ bị mệt mỏi thay thế, trên mặt không còn sáng bóng, có thể nghĩ, những ngày qua cô sống không tốt.

Ánh nắng chiều lọt vào phòng ngủ Tả Hiểu Thiến, thì Đường Ngọc nằm ở trên giường mới rốt cuộc tỉnh lại.

Cô mở mắt ra, đầu tiên là nhìn Tả Hiểu Thiến, không đợi cô mở miệng chất vấn mình, Đường Ngọc đã sốt ruột khó nén nói: "Mình đói bụng, có gì ăn không?"

Vì vậy Tả Hiểu Thiến bảo người giúp việc trong nhà nấu mấy món ăn đơn giản, trong chốc lát đã bưng lên bàn tới; đối mặt cô gái ăn như hổ đói, giống như mấy đời chưa ăn cơm trước mắt, Tả Hiểu Thiến thật sự không thể tin được, cô thật sự là Đường Ngọc luôn luôn trầm ổn tỉnh táo.

Khi Đường Ngọc bằng tốc độ nhanh nhất, quét sạch sẽ thức ăn trên bàn, rốt cuộc hài lòng đưa tay lau miệng, cô giương mắt nhìn Tả Hiểu Thiến, dùng âm thanh to rõ nghiêm túc nói: "Hiểu Thiến, mình muốn xem mắt."

Tả Hiểu Thiến nghe rồi càng thêm không cách nào hưởng ứng, ngây ngốc ở đó.

***

Kể từ ngày Tả Hiểu Thiến nghe Đường Ngọc nói muốn xem mắt, cô tựa như một bà mai, bận rộn chuẩn bị âu phục xem mắt, liên lạc đối tượng xem mắt cho cô.

Thật ra thì Tả Hiểu Thiến không nghĩ đến, Đường Ngọc vì trả nợ, cư nhiên có thể vứt bỏ tất cả, cả xem mắt cũng đồng ý.

Mặc dù Đường Ngọc không có nói quá nhiều về tình huống ở trong nhà, nhưng cô có thể nhìn ra được, Đường Ngọc đã dằn tất cả bi thống xuống đáy lòng; hôm nay Đường Ngọc càng kiên cường hơn trước, mà bây giờ cô có thể làm, chỉ là cố hết sức giới thiệu đàn ông tốt cho cô ấy, như vậy gánh nặng đè ở trên người Đường Ngọc sẽ giảm bớt.

Ba ngày sau, Tả Hiểu Thiến và Đường
Bài viết liên quan !
VỀ TRANG CHỦ
Tải game online cho điện thoại
Từ khóa Google : , ,
Wap đọc truyện online ,truyện teen hay ,chuyện tình yêu mới ,truyện ngắn ngôn tình,tiểu thuyết tình yêu ,truyện nhiều tập,đọc truyện trên điện thoại ... 
© Truyenaz kho truyện ngắn hay
34/296