XtGem Forum catalog
Đọc truyện ngắn online,chuyện tình yêu lãng mạn,truyện teen dễ thương ,truyện tình cảm,tiểu thuyết hay,chuyện ngắn mới ,tình yêu học trò , truyện dài tập ...
Truyenaz.Hexat.Com
Tải game online cho điện thoại

Tiểu thuyết Chiếm Đoạt Vợ Yêu-full

Lượt xem :
ì đã rất lâu tôi chưa có cuộc thảo luận nào kịch liệt như vậy. Nhâm Thiếu Hoài, cậu thật sự là một đối thủ đáng sợ."

"Gì chứ, Long tiên sinh cũng đừng quá khiêm tốn."

Bốn mắt nhìn nhau, hai người đồng thời cười ha ha, vui vẻ quay lại ngồi lên ghế sô pha bọc da trâu.

Y Đằng Chân Lý Tử bưng những chén trà nóng hổi, hương thơm toả ra bốn phía đi vào, đôi mắt khôn khéo đảo qua khuôn mặt sáng ngời của Nhâm Thiếu Hoài, nhất thời dừng lại, rốt cuộc không dời mắt nổi.

"Thiếu Hoài, đây là cháu gái cả của ta, hiện đang là phó giám sát phòng tài vụ của công ty. Chân Lý Tử, Thiếu Hoài là tổng tài tập đoàn Lôi Phong." Y Đằng Văn giới thiệu đơn giản.

"Từ lâu đã nghe nói tổng tài tập đoàn Lôi Phong là một nhân vật thần bí, không ngờ lại là một thanh niên tài ba tuấn tú như vậy! Xin chào Nhâm tổng tài, tôi là Y Đằng Chân Lý Tử."

"Không dám, cô đã quá khen rồi." Nhâm Thiếu Hoài khách sáo cười nói."Người như Chân Lý Tử tiểu thư đây vừa xinh đẹp như vậy lại tuổi còn trẻ mà đã lên đến chức phó phòng tài vụ, thật có thể nói là tài mạo song toàn."

Y Đằng Chân Lý Tử nghe vậy đôi mắt đẹp chợt ánh lên tia mừng rỡ, lập tức cười để lộ ra lúm đồng tiền quyến rũ, đôi mắt trong trẻo phát ra tình ý vô hạn liên tiếp ném về phía Nhâm Thiếu Hoài. Mà anh thì không biết là không nhìn thấy hay là không thèm để ý tới, sau khi gật đầu tiếp nhận trà nóng, lực chú ý lại lần nữa trở lại văn kiện trên tay.

Y Đằng Chân Lý Tử như bị giáng một đòn nặng nề, thất vọng lại không thể làm gì khác đành phải lưu luyến không rời mà rút lui.

Nhưng cả một màn này lại không thoát khỏi cặp mắt sắc sảo của Y Đằng Văn, ông vừa động não một chút, những dòng suy nghĩ liền lướt nhanh qua đầu.

Tuy rằng tập đoàn Lôi Phong và tập đoàn tài chính Y Đằng hợp tác làm ăn đã lâu nhưng trên thương trường thì lợi ích là trên hết, mà bạn ông cũng đã ra đi nhiều năm...... Y Đằng Văn trầm ngâm không đến năm giây liền có tính toán.

"Thiếu Hoài, ta nhớ là cháu còn chưa kết hôn, đã có đối tượng nào chưa?" Y Đằng Văn thăm dò hỏi,"Những năm gần đây, tập đoàn Lôi Phong dưới sự điều hành của cháu phát triển rất tốt, cha cháu trên trời có linh thiêng cũng nhất định sẽ cảm thấy vui mừng vì có được đứa con xuất sắc như vậy! Nhưng cháu tuổi cũng không còn trẻ nữa, hôn nhân đại sự cũng nên quyết định đi, bác lúc nào cũng chờ uống rượu mừng của cháu đấy."

"Việc này chỉ sợ phải làm cho bác Y Đằng đợi thêm một thời gian nữa rồi, cháu trước mắt lấy sự nghiệp làm trọng, tạm thời còn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn." Nhâm Thiếu Hoài mày kiếm khẽ nhếch, thầm nghĩ ông bác này thật đúng là quan tâm quá mức! Để chuyển mục tiêu, anh quyết định kéo theo người khác xuống biển, phát huy một chút nghĩa khí có nạn cùng chịu."Cháu cũng nhớ rõ Long huynh hình như vẫn là một quý tộc độc thân tiêu diêu tự tại đấy ạ!"

Quả nhiên......

Chỉ thấy Y Đằng Văn nghe xong sắc mặt trầm xuống, tầm mắt bất mãn bắn thẳng đến đứa con sợ hôn nhân như rắn rết.

"Nói đến nó ta lại bực mình, bất quá là bảo nó mời tiểu thư ăn một bữa cơm, nó lại làm như là ta bắt nó lên núi đao,xuống biển lửa vậy."

Y Đằng Long trợn mắt nhìn chằm chằm người bạn ‘ thanh mai trúc mã’ vô lương tâm.

Nhâm Thiếu Hoài nhún nhún vai, không hề có vẻ xấu hổ lại còn hào phóng nhận ‘ ánh mắt quan tâm’ của anh ta.

‘Băng dày ba thước’(Vi: việc gì cũng phải có thời gian), con trai cũng không phải bây giờ mới bắt đầu không nghe lời, muốn thay đổi quan niệm của nó cũng không thể nói là làm ngay được, hiện tại việc quan trọng nhất là......

"Thiếu Hoài, lần trước cả nhà cháu sang Nhật Bản nghỉ phép là chuyện lúc cháu mới vài tuổi nhỉ? Ta nhớ rõ khi đó cháu cao còn chưa đến ngực ta, Long với cháu hai đứa cứ như con ngựa hoang đứt dây cả ngày hò hét ầm ĩ chạy tán loạn. Có một lần còn nhảy vào trong ao thi bắt cá, làm chết không ít cá chép mà ta rất thích. Bây giờ gặp lại cháu, thằng bé bướng bỉnh đã trở thành một người đàn ông anh tuấn ngời ngời, ngọc thụ lâm phong rồi." Khóe miệng nghiêm túc lạnh lùng nhân nhớ lại mà gợi lên độ cong ấm áp.

Y Đằng Văn bỗng nhiên xúc động bồi hồi cũng làm cho Nhâm Thiếu Hoài nhớ lại chuyện cũ thời thơ ấu trước đây theo cha mẹ đến Nhật Bản nghỉ phép.

"A, đó là chuyện mười......mười lăm năm trước. Cháu còn nhớ rõ nhà bác có một vườn hoa rất lớn đẹp không sao tả xiết, năm ấy nghỉ hè, cháu và Long huynh ham chơi trốn học, thường xuyên ở trong đó chơi trò trốn tìm với gia sư." Nhâm Thiếu Hoài mỉm cười nói, nụ cười mang chút xa xôi hoài niệm."Mỗi khi về nhà gia sư đều mách với cha cháu, cha cháu nói bọn cháu là vì tinh lực quá thừa nên mới bướng bỉnh như vậy, ông đã phạt chúng cháu làm việc thay người làm vườn."

Y Đằng Văn thấy vậy, thừa thế mở miệng nói muốn anh về nhà mình ở, Nhâm Thiếu Hoài không suy nghĩ gì nhiều liền đáp ứng.

Nhận được đáp án như dự kiến, Y Đằng Văn vừa lòng gật gật đầu nói:"Thiếu Hoài, đêm nay bác chuẩn bị tiệc tẩy trần cho cháu cũng ở trong nhà, chi bằng đêm nay liền chuyển đến ở luôn đi, đỡ phải đi lại vất vả."

"Cũng tốt ạ, vậy mấy ngày này phải quấy rầy bác rồi!" Anh không có ý kiến gì.

"Đều là người một nhà cả, có gì mà quấy rầy chứ." Y Đằng Văn cười ha ha.

Tẩy trần? Theo anh thấy thì tên thật của nó phải là tiệc xem mắt mới đúng! Y Đằng Long thập phần đồng tình nhìn "Con mồi" của cha mình. Nhâm Thiếu Hoài đáng thương không biết bản thân mình sắp rơi vào "Động bàn ti".

Với sự khôn khéo nổi tiếng của Y Đằng Long thì dù không phải là con giun trong bụng cha nhưng chỉ cần nhìn qua ánh mắt, ít nhất cũng có thể đoán được đến bảy tám phần tính toán của ông.

Nếu Nhâm Thiếu Hoài cùng tiểu bảo bối cùng sánh vai nhau chắc chắn sẽ là một đôi xuất sắc chói lọi. Y Đằng Long vô thức mân mê chén trà bằng gốm được vẽ một cách rất tự nhiên trên tay, ánh mắt đen láy đảo quanh đánh giá con mồi mà cha đang thèm nhỏ dãi.

Cho dù có nhìn bằng ánh mắt khắc nghiệt từ góc độ người đồng tính đi chăng nữa, Nhâm Thiếu Hoài vẫn cứ rất xuất sắc đủ để được đánh giá cao hơn hẳn so với những người cùng thế hệ. Chẳng trách cha lại thèm nhỏ dãi rồi có ý đồ với hắn.

Nhưng một người chồng quá mức xuất sắc sẽ có rất nhiều sự quyến rũ bên ngoài (Vi: ý nói dễ ngoại tình), đó tuyệt đối là ác mộng của vợ anh ta. Tính đến nay Nhâm Thiếu Hoài vẫn chưa từng có bất kì một scandal nào, đủ để chứng minh định lực của cậu ta không tồi. Có điều theo những gì anh biết, Nhâm Thiếu Hoài căn bản là một người cuồng công việc, mỗi ngày cậu ta đều làm thêm giờ cho nên mới không rảnh bận tâm việc chung thân đại sự. Loại người cuồng công việc này cưới vợ bình thường chỉ có một mục đích -- nối dõi tông đường. Nghĩ đến đây, Y Đằng Long lập tức từ bỏ chủ ý của mình.

Bảo bối của anh là thiên chân thuần mỹ(Vi: người có vẻ đẹp thánh thịên thuần khiết), con bé xứng đáng có được một người chồng thật sự ôn nhu và yêu thương nó hết mực.

May quá, Y Đằng Long âm thầm nhẹ nhàng thở ra, Ưu Nhi còn đang ở bên Pháp, phụ thân đại nhân dù sao chắc cũng sẽ không tính toán âm mưu liên quan đến cả đứa con gái đang ở tận nước Pháp xa xôi này đâu!

Y Đằng Chân Lý Tử lặng lẽ rời khỏi văn phòng xong liền lập tức quay người tựa lưng vào cánh cửa, khuôn mặt make-up tinh tế kĩ lưỡng vì hưng phấn mà đỏ bừng cả lên, tim đập hỗn loạn, hô hấp dồn dập. (Vi: sặc, người ta nhìn vào chắc tưởng vừa làm chuyện gì mờ ám wá ==!)

Là anh, anh ấy chính là người mà cô tìm kiếm đã lâu.

Nguyên chỉ cần là một Nhâm Thiếu Hoài ngũ quan tuấn soái cùng một thân nam tử hán kiêu hãnh với khí chất lãnh đạo oai phong cũng đã đủ làm cô thật lâu không thể hoàn hồn, lại càng miễn bàn đến việc tập đoàn Lôi Phong là tập đoàn đứng trong top 3 của châu Á. Nếu có thể gả cho Nhâm Thiếu Hoài thì sẽ chính là dấu chấm câu hoàn mỹ nhất cho sự nghiệp của cô và cũng là hạnh phúc lớn nhất của cô trong kiếp này. (Vio: a~ ta cũng muốn a~)

Gia tộc Y Đằng là một trong những gia tộc có lịch sử lâu đời nhất Nhật Bản, những người phụ nữ trong gia đình từ nhỏ nhất định phải trải qua sự huấn luyện nghiêm khắc về lễ nghi, thời gian vừa đến liền theo an bài mà lập gia đình, ngay cả quyền lựa chọn đối tượng kết hôn cũng không có. Bất quá, không phải là không có ngoại lệ, chỉ là cực ít. Y Đằng Chân Lý Tử tự hào dùng thực lực để chứng minh chính mình có khả năng vượt ra khỏi những cuộc hôn nhân sắp đặt, cho nên đã trở thành một trong số rất ít đó.

Y Đằng Chân Lý Tử từ nhỏ đã muốn trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, ghét nhất những cô gái được chiều chuộng suốt ngày chỉ biết ngắm hoa uống trà, không ốm mà rên. Tốt nghiệp đại học cô lấy được bằng kế toán viên cao cấp, cũng thuận lợi tiến vào công ty phát triển bản thân.

Năm cô vừa mới hai mươi tám đã là phó giám sát phòng tài vụ nắm thực quyền, trở thành thần tượng được yêu thích và ngưỡng mộ cũng như mục tiêu phấn đấu của tất cả chị em phụ nữ trong công ty.

Nhưng ở đằng sau cái vẻ ngoài đáng tự hào đó, chỉ có Y Đằng Chân Lý Tử tự ý thức được rằng, thật ra cô chỉ là cái thùng rỗng kêu to, với chức vụ hiện tại đã có chút lực bất tòng tâm, cô biết mình đã chạm đến cực hạn.

Ở Nhật Bản, lý do phổ biến mà phụ nữ từ bỏ công việc là kết hôn. Nếu xem xét cẩn thận thì ở vào tuổi của cô, nhân kết hôn mà tạm rời cương vị công tác chính là cách thích hợp nhất. Ngẫm lại, những người đàn ông có gia thế môn đăng hộ đối với cô nếu không phải là đã li hôn thì chính là những cậu ấm chuyên sống phóng túng hoặc bị vô sinh, làm cô vẫn không tìm được đối tượng kết hôn thích hợp, chuyện từ chức liền cứ như vậy mà kéo dài.

Mà bây giờ, cô rốt cục có thể không cần phải......

"Phó giám sát, phó giám sát Y Đằng."

Y Đằng Chân Lý Tử giật mình, phục hồi lại tinh thần liền nhìn thấy gương mặt phóng đại (Vio: ý nói mặt cô bí thư đang ở rất gần) của bí thư Thuyền Sơn. Cô hoảng sợ, bực mình nói: "Chuyện gì?"

"Cô không sao chứ? Có phải là thấy tim không khoẻ không? Tôi thấy sắc mặt cô kém lắm."

"Cô nói bậy bạ gì đó! Tôi đang rất khoẻ." Mồm quạ đen! Y Đằng Chân Lý Tử trắng mắt liếc cô một cái rồi lập tức nhanh chóng bỏ đi.

Bí thư Thuyền Sơn bị lườm thật oan uổng.

Cô thấy Y Đằng Chân Lý Tử ôm ngực, hô hấp dồn dập, lại còn lưng dán vào cửa không nhúc nhích, sắc mặt thì hồng quỷ dị nên mới đến quan tâm một chút, chẳng lẽ làm thế là sai sao?

Chương 2


Y Đằng phu nhân vận dụng kinh nghiệm tích luỹ được trong hơn mười năm không ngừng luyện tập, sau khi trải qua liên tiếp các trình tự phiền phức, bà hài lòng nhìn lá trà màu xanh biếc trong chén rồi dùng tư thái tiểu thư khuê các tao nhã đem chén trà truyền cho đứa con gái bảo bối.

Y Đằng Ưu Nhi thản nhiên mỉm cười, làm động tác tao nhã y hệt để tiếp nhận nhưng chỉ trong thời gian giây lát đã một ngụm uống cạn. Y Đằng phu nhân sững sờ há hốc mồm, cứng họng đến mãi một lúc lâu sau.

"Ưu Nhi, này......" Bà có chút vô lực nói."Trà không được uống như vậy ."

"Ai nha, uống trà là để giải khát, uống thế nào mà chả giống nhau ạ!" Y Đằng Ưu Nhi vui sướng thở hắt ra, tự tại bỏ chén trà xuống, hai chân đang quỳ cứ tí lại động đậy, cuối cùng cặp đùi thon dài tuyệt đẹp duỗi thẳng ra, dùng hai tay xoa xoa bóp bóp để làm cho máu lưu thông một chút.

A, thoải mái quá, cô cảm thấy phụ nữ Nhật Bản sở dĩ phổ biến có chân giống củ cải (Vi: chân thường thấy ở phụ nữ Nhật Bản do quỳ quá nhiều), nguyên nhân lớn nhất chính là do phải quỳ quá nhiều.

Y Đằng phu nhân thấy con gái nhìn thì là hào phóng không câu nệ nhưng trên thực tế lại là không có quy củ thật sự cảm thấy rất đau đầu. Tuy rằng con gái bà vẫn luôn tự do tự tại, không thích chịu sự quản thúc ép buộc, nhưng......

"Ưu Nhi, con cứ như vậy thì làm sao mà gả đi được ."

"Không gả được ạ?" Y Đằng Ưu Nhi cười, coi như mẫu thân đại nhân đang kể chuyện tiếu lâm. Nhưng bộ dạng lo lắng của Y Đằng phu nhân lại không giống như đang kể chuyện hài, ngay cả bộ dáng của bà quản gia tuổi trung niên từ đầu tới cuối đứng hầu hạ một bên cũng không giống.

Thấy khuôn mặt xinh đẹp không dấu vết năm tháng của nữ chủ nhân đang rất phiền lòng, thân là quản gia thân cận, thay nữ chủ nhân phân giải ưu tư cũng là một trong các chức trách, Maiko không thể không cố hết sức suy nghĩ dù không được nhiều lắm rồi trấn an nói:"Phu nhân, bà đừng lo lắng, Ưu Nhi tiểu thư là vị tiểu thư chính thất đích truyền của Y Đằng gia chúng ta, bộ dạng lại xinh đẹp đáng yêu như vậy, chỉ cần hô một tiếng thì không biết sẽ có bao nhiêu quý công tử danh môn đến tranh giành, cho dù tiểu thư có ch
<<1234 ... 15>>
Bài viết liên quan !
VỀ TRANG CHỦ
Tải game online cho điện thoại
Từ khóa Google : , ,
Wap đọc truyện online ,truyện teen hay ,chuyện tình yêu mới ,truyện ngắn ngôn tình,tiểu thuyết tình yêu ,truyện nhiều tập,đọc truyện trên điện thoại ... 
© Truyenaz kho truyện ngắn hay
6/268